Liftware Level ช้อนไม่มีวันหก นวัตกรรมใหม่เพื่อคนพิเศษ ที่ต้องดูแลเป็นพิเศษ at iURBAN

Liftware Level ช้อนไม่มีวันหก นวัตกรรมใหม่เพื่อคนพิเศษ ที่ต้องดูแลเป็นพิเศษ

ช้อนไม่มีวันหก นวัตกรรมเพื่อคนพิเศษ

มากันอีกแล้วกับนวัตกรรมใหม่ ๆ ที่จะเข้ามาช่วยทำให้ชีวิตเรานั้นดีขึ้นกว่าที่เป็นอยู่ ซึ่งวันนี้ iUrban ก็ได้นำเรื่องดี ๆ มาฝากให้เพื่อน ๆ ได้ชมความน่าทึ่งกันอีกครั้ง กับ ‘ช้อนที่ไม่มีวันหก’ ฟังกันไม่ผิดหรอกครับ ช้อนไม่มีวันหก คือเรื่องจริงของวันนี้ ด้วยเทคโนโลยีที่ใส่เข้ามา ช่วยให้ช้อนไม่ว่าจะเอียงไปทางไหนก็ยังคงอยู่ในระนาบเดิม

Liftware Level ช้อนที่จะช่วยให้การทานอาหารสำหรับผู้พิเศษเป็นเรื่องที่ง่ายขึ้น เพราะถูกออกแบบมาให้ใช้งานง่าย สามารถตักอาหารได้อย่างสะดวกและที่สำคัญคือ ไม่หกเลอะเทอะอย่างแน่นอน

ถูกปรับมาให้เหมาะกับทุกการเคลื่อนไหว

Liftware Level มาพร้อมกับเทคโนโลยีที่ทำให้การเคลื่อนไหวมีเสถียรภาพมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าแขนบิดโค้ง หรือมือเคลื่อนไหวแบบไหนก็ยังคงสามารถตักอาหารได้อย่างง่ายดาย

ช้อนที่มาพร้อมกับความอัฉริยะ

Liftware Level มาพร้อมเทคโนโลยีตรวจกับการเคลื่อนไหวแบบ 3 มิติ ทำงานผ่านมอเตอร์เล็ก ๆ ด้วยระบบคอมพิวเตอร์ สามารถเคลื่อนไหวได้อย่างยืดหยุน

เปิด – ปิด อัตโนมัติใช้งานง่าย

Liftware Level แบ่งการทำงานออกเป็นสองส่วน โดยส่วนของด้ามจับจะมาพร้อมกับการใช้งานที่ง่ายโดยจะเปิดอัตโนมัติเมื่อทำการจับด้าม อีกทั้งการชาร์จแบตก็ทำได้ง่าย ๆ เพียงแค่เปลี่ยนหัวก็สามารถชาร์จไฟได้ทันที

ถ้าหากยังนึกภาพไม่ออก เราก็มีวีดีโอการทำงานของช้อนนี้มาฝากกันครับ ว่าแล้วก็ไปชมกันเลย

เป็นอย่างไรกันบ้างกับช้อนอัจฉริยะ ที่ช่วยให้การทานอาหารของผู้ป่วย หรือคนพิเศษเป็นเรื่องที่ง่ายยิ่งขึ้น คุณสามารถสั่งซื้อได้ในราคา 195 ดอลล่า หรือประมาณ 6,986 บาท ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ liftware.com

The post Liftware Level ช้อนไม่มีวันหก นวัตกรรมใหม่เพื่อคนพิเศษ ที่ต้องดูแลเป็นพิเศษ appeared first on iUrban.

Credit: Liftware Level ช้อนไม่มีวันหก นวัตกรรมใหม่เพื่อคนพิเศษ ที่ต้องดูแลเป็นพิเศษ Web: iURBAN Fanpage: facebook.com/iURBAN.in.th

Comments

Popular posts from this blog

19 ป้ายโฆษณา (Billboard) สุดครีเอทที่ออกแบบอย่างสร้างสรรค์จนต้องจำแบรนด์ได้ at iURBAN

DIY : อมยิ้มน้ำตาลคริสตัลแบบโฮมเมด at iURBAN

สามารถตรวจสอบเครื่องสำอางค์เกาหลีว่าเป็นของแท้หรือไม่ผ่านทาง HiddenTag at iURBAN