ไดเร็ค เอเชีย ประเทศไทย เดินหน้าสร้างมาตรฐานบริการอู่ไทยต่อเนื่อง ปีที่ 2 ในแคมเปญ “ประแจทอง ครองใจมหาชน ประจำปี 2560” at iURBAN

ไดเร็ค เอเชีย ประเทศไทย เดินหน้าสร้างมาตรฐานบริการอู่ไทยต่อเนื่อง ปีที่ 2 ในแคมเปญ “ประแจทอง ครองใจมหาชน ประจำปี 2560”

ไดเร็ค เอเชีย ประเทศไทย เดินหน้าสร้างมาตรฐานบริการอู่ไทยต่อเนื่อง ปีที่ 2
ในแคมเปญ “ประแจทอง ครองใจมหาชน ประจำปี 2560”

มุ่งมั่นสร้างมาตรฐานบริการอย่างต่อเนื่อง สำหรับ  ไดเร็ค เอเชีย ประเทศไทย หลังจากลุยอู่บริการทั่วไทย สร้างมาตรฐานใหม่ให้ลูกค้าพึงพอใจและได้รับประโยชน์สูงสุด ในแคมเปญที่มีชื่อว่า “ประแจทอง ครองใจมหาชน หรือ MY FAVORITE WORKSHOP” สร้างความคึกคักให้ตลาดประกันภัยรถยนต์ออนไลน์ ครั้งแรกในปี 2559 ที่ผ่านมา  ซึ่งประสบความสำเร็จอย่างมาก มีอู่/ศูนย์บริการ จากทั่วประเทศเข้าร่วมโครงการคับคั่งและคว้ารางวัล   การันตีอู่ยอดนิยมจากลูกค้าไปครอง

ในปี 2560 นี้ ไดเร็ค เอเชีย ประเทศไทย โดย นายอีดิป โอคูร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไดเร็คเอเชีย (ประเทศไทย) จำกัด พร้อมด้วย นางสาว ชลธิชา แสงพันธุ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด พร้อมเดินหน้าขานรับการสนับสนุนจากลูกค้าอย่างต่อเนื่อง เปิดแคมเปญ “ประแจทอง ครองใจมหาชน” ปีที่ 2 ประจำปี 2560 เพื่อยกระดับมาตรฐานคุณภาพงานบริการของอู่/ศูนย์ซ่อม ทั้งด้านคุณภาพงานซ่อม ด้านคุณภาพการบริการและด้านคุณภาพความรวดเร็วในการซ่อม ภายใต้นโยบายการตลาด ที่มุ่งมั่นในการอำนวยความสะดวกให้ลูกค้า และตอกย้ำว่า ไดเร็ค เอเชีย ประเทศไทย คือ ประกันภัยรถยนต์ออนไลน์เจ้าแรกของไทย ที่ใส่ใจประโยชน์ของลูกค้าอย่างสูงสุด

นางสาวชลธิชา แสงพันธุ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด เปิดเผยว่า “แคมเปญ ประแจทอง ครองใจมหาชน ประจำปี 2560 เราจัดขึ้นต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 และยังคงมุ่งมั่นในการสร้างมาตรฐานบริการอู่ไทยให้เทียบเท่าระดับสากล ไปพร้อมกับการเสริมสร้างมิตรภาพระหว่างลูกค้า กับ อู่หรือศูนย์ซ่อม    รวมถึงกับ ไดเร็ค เอเชีย ที่อยากให้ลูกค้าและอู่/ศูนย์บริการซ่อม มีความรู้ความเข้าใจและมั่นใจที่จะใช้บริการประกันภัยรถยนต์ออนไลน์กับเรา และขอมอบแคมเปญนี้ เป็นของขวัญคืนกำไรให้กับลูกค้าด้วย

แคมเปญ “ประแจทอง ครองใจมหาชน ประจำปี 2560” จัดประกวดทั้งหมด 3 รอบ ในแต่ละรอบ เราจะเชิญอู่/ศูนย์คุณภาพทั่วประเทศ เข้าร่วมประกวดและประชาสัมพันธ์การบริการต่างๆ กับแคมเปญ และทำการสำรวจคะแนนความนิยมจากลูกค้าหลังเข้ารับบริการงานซ่อม ด้วยเกณฑ์วัดผลมาตราฐาน 3 ข้อ คือ 1. ด้านคุณภาพงานซ่อม 2. ด้านการบริการของพนักงานที่อู่  3. ด้านความรวดเร็วในการซ่อม และ อู่/ศูนย์ ที่ได้รับคะแนนสูงสุดในแต่ละรอบ จะได้รับโล่ห์รางวัล พร้อมเงินรางวัลมูลค่ารวมกว่า 200,000 บาท

แคมเปญครั้งที่ 1 ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 เมษายน 2560  และประกาศผลในวันที่ 15 พฤษภาคม 2560  สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02-627-7730” นางสาวชลธิชา กล่าวปิดท้าย

เกี่ยวกับ “ไดเร็ค เอเชีย ประเทศไทย (Direct Asia Thailand)”
ไดเร็ค เอเชีย ประเทศไทย ดำเนินงานภายใต้ 2 บริษัท เป็นตัวแทนประกันภัยดำเนินธุรกิจภายใต้การควบคุมของสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) และเป็นบริษัทให้บริการประกันภัย

ไดเร็ค เอเชีย ประเทศไทย ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2013 เป็นบริษัทในเครือ Direct Asia ก่อตั้งที่ประเทศสิงคโปร์เมื่อปี 2010 และเป็นส่วนหนึ่งของ Hiscox ซึ่งเป็นบริษัทประกันภัยระดับโลก จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ลอนดอน (LSE:HSX)

ข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
•    ศูนย์บริการลูกค้า และ สำนักงานใหญ่ ชั้น 20 อาคารเอเชียเซ็นเตอร์ สาทรใต้ กรุงเทพ เปิดบริการทุกวัน
•    โทร. 02-627-7777 ให้บริการทุกวัน
•    www.DirectAsia.co.th เช็คเบี้ยประกันและรับใบเสนอราคาฟรี ตลอด 24 ชั่วโมง
•    Youtube Channel : DirectAsia ไดเร็คเอเชีย
•    Facebook Page : DirectAsia.com Thailand

The post ไดเร็ค เอเชีย ประเทศไทย เดินหน้าสร้างมาตรฐานบริการอู่ไทยต่อเนื่อง ปีที่ 2 ในแคมเปญ “ประแจทอง ครองใจมหาชน ประจำปี 2560” appeared first on iUrban.

Credit: ไดเร็ค เอเชีย ประเทศไทย เดินหน้าสร้างมาตรฐานบริการอู่ไทยต่อเนื่อง ปีที่ 2 ในแคมเปญ “ประแจทอง ครองใจมหาชน ประจำปี 2560” Web: iURBAN Fanpage: facebook.com/iURBAN.in.th

Comments

Popular posts from this blog

19 ป้ายโฆษณา (Billboard) สุดครีเอทที่ออกแบบอย่างสร้างสรรค์จนต้องจำแบรนด์ได้ at iURBAN

DIY : อมยิ้มน้ำตาลคริสตัลแบบโฮมเมด at iURBAN

สามารถตรวจสอบเครื่องสำอางค์เกาหลีว่าเป็นของแท้หรือไม่ผ่านทาง HiddenTag at iURBAN