DEmark เอาใจคนรักงานดีไซน์ เปิดบูธแสดงสินค้าเฟอร์นิเจอร์สุดคูล ในงาน TIFF 2017 at iURBAN

DEmark เอาใจคนรักงานดีไซน์ เปิดบูธแสดงสินค้าเฟอร์นิเจอร์สุดคูล ในงาน TIFF 2017

เมื่อพูดถึง DEmark หลายคนคงนึกถึงสินค้าที่มีการออกแบบดี การผลิตมีคุณภาพ มีฟังก์ชั่นการใช้งานที่ครบเครื่อง และแนวคิดการสร้างสรรค์ผลงานที่แปลกใหม่ ทำให้เป็นสินค้าที่น่าสนใจสำหรับคนรักงานดีไซน์ กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์ จึงเกิดไอเดียดีๆ นำสินค้าเฟอร์นิเจอร์ที่ได้รับรางวัล DEmark มาจัดนิทรรศการและวางจำหน่ายในงาน Thailand International Furniture Fair 2017 (TIFF 2017) เพื่อเอาใจคนรักงานดีไซน์ได้เข้ามาสัมผัสและเลือกซื้อ

นิทรรศการแสดงสินค้า DEmark คือกิจกรรมพิเศษที่น่าสนใจสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการออกแบบ มีสินค้าเฟอร์นิเจอร์ที่ได้รับรางวัล DEmark และรางวัล G-mark 2016 จำนวนกว่า 60 รายการ มาจัดแสดง นอกจากนี้ยังมีการจัดนิทรรศการร้านต้นแบบ DEmark Concept Store ที่นำเสนอสินค้ามีดีไซน์หลากหลาย ทั้งเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้าน จำนวนกว่า 40 รายการ เพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์และเพิ่มช่องทางการจำหน่ายสินค้าที่เน้นการออกแบบให้เข้าถึงผู้บริโภคทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติมากยิ่งขึ้น ซึ่ง DEmark เป็นรางวัลที่กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศมอบให้กับนักออกแบบ และผู้ประกอบการไทย เพื่อเป็นการการันตีว่าสินค้าที่ได้รับรางวัลเป็นสินค้าที่มีการออกแบบดีเด่น

ภายในนิทรรศการแสดงสินค้า DEmark มีเฟอร์นิเจอร์จากแบรนด์ดังและนักออกแบบที่ได้รับรางวัลมาจัดแสดงมากมาย อาทิ kenkoon, PLUS SENSE, Corner 43 Decor, MASAYA ซึ่งแต่ละแบรนด์มีความโดดเด่นด้านการออกแบบและได้รับการยอมรับในระดับสากล

อภิวัฒน์ ชิตะปัญญา นักออกแบบเจ้าของผลงาน FEATHER จากแบรนด์ MASAYA ได้รับรางวัล DEmark 2016 ประเภทสินค้าเฟอร์นิเจอร์เล่าว่า “แรงบันดาลใจเกิดจากความประทับใจในลักษณะของขนนกที่มีลวดลายและการทับซ้อนกันอย่างสวยงาม โดยนำมาจัดวางองค์ประกอบจนเกิดเป็นรูปทรงใหม่ ให้ความรู้สึกพลิ้วไหว ดูโปร่งเบา ทำให้ผลงาน FEATHER มีกลิ่นอายของความเป็นชิ้นงานศิลปะค่อนข้างสูง และมีฟังก์ชั่นที่ตอบโจทย์การใช้งานได้”

อีกหนึ่งผลงานที่ได้รับรางวัล DEmark 2016 ประเภทสินค้าเฟอร์นิเจอร์ คือ Self Collection จากแบรนด์ kenkoon ซึ่ง เมธชนัน สวนศิลป์พงศ์ ผู้ออกแบบผลงานได้กล่าวถึงแนวคิดการออกแบบว่า “ผลงานดังกล่าวถูกออกแบบขึ้นเพื่อที่จะนำเสนอแนวคิดเกี่ยวกับเหลี่ยม และมุมที่เป็นมากกว่าสี่เหลี่ยม มุมที่มีทั้งระนาบและแนวดิ่ง และการเชื่อมต่อกันของมุมแต่ละมุมในรูปแบบอิสระ เพื่อฟังก์ชั่นการใช้งานที่เป็นทั้งม้านั่ง โต๊ะกลาง และโต๊ะข้างในตัวเดียวกัน มีขั้นตอนการผลิตที่เป็นอุตสาหกรรมกึ่งงานฝีมือ ที่ต้องใช้ความละเอียดและแม่นยำในการเข้ามุมไม้ที่มีองศาแตกต่างกันในแต่ละเหลี่ยมมุมของชิ้นงาน”

ผู้สนใจสามารถชมนิทรรศการและเลือกซื้อสินค้าเฟอร์นิเจอร์ที่ได้รับรางวัล DEmark ได้ในงาน Thailand International Furniture Fair 2017 (TIFF 2017) ระหว่างวันที่ 8-12 มีนาคม 2560 ณ อาคาร ชาเลนเจอร์ 2-3 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมอิมแพ็ค เมืองทองธานี สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.thailandfurniturefair.com หรือ DITP Call Center 1169

The post DEmark เอาใจคนรักงานดีไซน์ เปิดบูธแสดงสินค้าเฟอร์นิเจอร์สุดคูล ในงาน TIFF 2017 appeared first on iUrban.

Credit: DEmark เอาใจคนรักงานดีไซน์ เปิดบูธแสดงสินค้าเฟอร์นิเจอร์สุดคูล ในงาน TIFF 2017 Web: iURBAN Fanpage: facebook.com/iURBAN.in.th

Comments

Popular posts from this blog

19 ป้ายโฆษณา (Billboard) สุดครีเอทที่ออกแบบอย่างสร้างสรรค์จนต้องจำแบรนด์ได้ at iURBAN

DIY : อมยิ้มน้ำตาลคริสตัลแบบโฮมเมด at iURBAN

สามารถตรวจสอบเครื่องสำอางค์เกาหลีว่าเป็นของแท้หรือไม่ผ่านทาง HiddenTag at iURBAN