ทรู อินคิวบ์ จัดกิจกรรม Startup Broadway สร้างเครือข่ายชุมชนสตาร์ทอัพ แลกเปลี่ยนไอเดียสุดคูล at iURBAN

ทรู อินคิวบ์ จัดกิจกรรม Startup Broadway สร้างเครือข่ายชุมชนสตาร์ทอัพ แลกเปลี่ยนไอเดียสุดคูล

ทรู อินคิวบ์ จัดกิจกรรม Startup Broadway
สร้างเครือข่ายชุมชนสตาร์ทอัพ แลกเปลี่ยนไอเดียสุดคูล

ทรู อินคิวบ์ จัดกิจกรรม “สตาร์ทอัพ บรอดเวย์” (STARTUP BROADWAY) เปิดเวทีให้เหล่าสตาร์ทอัพไฟแรงออกบูธนำเสนอธุรกิจ สินค้าและบริการ แลกเปลี่ยนประสบการณ์ต่อยอดไอเดีย และสร้างเครือข่ายชุมชนสตาร์ทอัพ โดยมีสตาร์ทอัพในหลากหลายธุรกิจ ไม่ว่าจะเป็น ดิจิทัล เทค, อี-คอมเมิร์ซ, ฟินเทค, ไลฟ์สไตล์เทค, เมดิ-เทค และทราเวล เทค มาร่วมออกบูธ อาทิ PEAK ENGINE โปรแกรมบัญชีออนไลน์, Beautynista.com เว็บไซต์ศูนย์รวมเครื่องสำอางทั้งในและต่างประเทศ,VRReal.Estate โปรแกรมจำลองการออกแบบบ้านและที่อยู่อาศัยสำหรับธุรกิจอสังหาริมทรัพย์, www.eventbanana.com เว็บไซต์ที่รวบรวมข้อมูลสถานที่จัดงานทั่วกรุงเทพ, QHappy แอพพลิเคชั่นที่ทำให้มีอิสระระหว่างรอคิวใช้บริการร้านต่างๆ และ Brainlight แอพพลิเคชั่นระบบสมาร์ทโฮม เพิ่มความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ ยังมีการบรรยายพิเศษโดยเทคกูรูจากบริษัทชั้นนำ อาทิ กูเกิล ไอบีเอ็ม และซัมซุง ที่มาให้ความรู้และแชร์ประสบการณ์แบบเอ็กซคลูซีฟ โดยมีกลุ่ม ผู้ลงทุน (Venture Capital) และผู้สนใจเข้าร่วมงาน ณ ห้องประชุมใหญ่ ชั้น 31 อาคารเอไอเอ แคปปิตอล เซ็นเตอร์
เกี่ยวกับ ทรู อินคิวบ์

“ทรู อินคิวบ์” (True Incube) เป็นโปรแกรมบ่มเพาะผู้ประกอบการไทยด้านเทคโนโลยี จัดขึ้นโดย บมจ.ทรู  คอร์ปอเรชั่น  เพื่อสร้างโอกาสให้ผู้ที่ฝันจะสร้างธุรกิจที่ประสบความสำเร็จเป็นของตนเองให้เกิดขึ้นได้จริง ซึ่งจะมุ่งสร้างระบบนิเวศน์ที่สมบูรณ์แบบครบวงจรสำหรับสตาร์ทอัพโดยเฉพาะ เริ่มตั้งแต่การสร้างแรงบันดาลใจ(Inspire) เพื่อกระตุ้นตั้งแต่ระดับมหาวิทยาลัยและส่งเสริมสนับสนุนให้ startups รุ่นใหม่ที่มีไอเดียสร้างสรรค์ได้เริ่มต้นทำให้ความฝันเป็นจริงผ่านการฝึกอบรมอย่างเข้มข้น ด้วยคำแนะนำของทีมที่ปรึกษา ตลอดจนความร่วมมือกับสถาบันการศึกษาต่างๆ เพื่อถ่ายเทองค์ความรู้และประสบการณ์ ในบรรยากาศที่เอื้อต่อการสร้างสรรค์นวัตกรรม รวมถึง การบ่มเพาะ (Incubate) startups ที่มีไอเดียให้เกิดเป็น prototype และขับเคลื่อนการสร้างสรรค์นวัตกรรม (Innovate) โดยช่วย startups ให้ขยายธุรกิจ อย่างก้าวกระโดดด้วย Pre-incubation & ScaleUp program ที่ทำให้ธุรกิจสามารถโตได้หลายเท่าภายใน 3 เดือน อีกทั้ง ทรู อินคิวบ์ ยังเปิดโอกาสให้เหล่า startups ระดับภูมิภาคระดับเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ได้ร่วมเป็นพาร์ทเนอร์ ด้วยการสนับสนุน (Invest) ของกลุ่มทรูในด้านต่างๆ รวมถึงพันธมิตรทั้งในและต่างประเทศที่มีเครือข่ายครอบคลุมมากกว่า 20 ประเทศใน 5 ทวีปหลักทั่วโลก

The post ทรู อินคิวบ์ จัดกิจกรรม Startup Broadway สร้างเครือข่ายชุมชนสตาร์ทอัพ แลกเปลี่ยนไอเดียสุดคูล appeared first on iUrban.

Credit: ทรู อินคิวบ์ จัดกิจกรรม Startup Broadway สร้างเครือข่ายชุมชนสตาร์ทอัพ แลกเปลี่ยนไอเดียสุดคูล Web: iURBAN Fanpage: facebook.com/iURBAN.in.th

Comments

Popular posts from this blog

19 ป้ายโฆษณา (Billboard) สุดครีเอทที่ออกแบบอย่างสร้างสรรค์จนต้องจำแบรนด์ได้ at iURBAN

DIY : อมยิ้มน้ำตาลคริสตัลแบบโฮมเมด at iURBAN

สามารถตรวจสอบเครื่องสำอางค์เกาหลีว่าเป็นของแท้หรือไม่ผ่านทาง HiddenTag at iURBAN