The Twenty Six ไลฟ์สไตล์มอลล์สำหรับครอบครัวในคอนเซ็ปท์ One Stop Service at iURBAN

The Twenty Six ไลฟ์สไตล์มอลล์สำหรับครอบครัวในคอนเซ็ปท์ One Stop Service

The Twenty Six ไลฟ์สไตล์มอลล์แห่งใหม่ในซอยสุขุมวิท 26 ภายใต้คอนเซ็ปท์One Stop Service สามารถเป็นศูนย์รวมที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของคนในครอบครัวได้อย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็นด้านอาหาร ความสวยความงาม รวมถึงพื้นที่สำหรับเด็ก เน้นการตกแต่งในบรรยากาศที่เข้าถึงง่าย มีความเป็นกันเอง ให้ความรู้สึกอบอุ่นคล้ายกับเป็นบ้านที่พร้อมจะต้อนรับให้กลับมาเยือนเสมอ นอกจากนี้ยังสะดวกสบายด้วยพื้นที่จอดรถภายในโครงการ

The Twenty Six เน้นการคัดสรรร้านค้าซึ่งเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของโครงการเป็นพิเศษ ภายในอาคาร 3 ชั้น ประกอบด้วย 8 ร้านค้าที่ล้วนมีเอกลักษณ์อันโดดเด่นเฉพาะตัว ใส่ใจในรายละเอียดของการตกแต่งได้อย่างไม่ซ้ำกัน และที่สำคัญคือตอบโจทย์ One Stop Service ได้อย่างเป็นอย่างดี เริ่มจาก YuzukiIzakaya&Sushibarร้านอาหารญี่ปุ่นระดับพรีเมี่ยมซึ่งขึ้นชื่อเรื่องซูชิและซาชิมิสดใหม่ เนื่องจากทางร้านเป็นผู้นำเข้าปลาด้วยตนเอง Bonnie Dolly’s Tea Room  ร้านอาหารและขนมที่เสิร์ฟ Afternoon Tea ในสไตล์อังกฤษแท้ๆ มีขนมสูตรพิเศษและชาหอมกรุ่นที่ทางร้านเบลนด์ขึ้นมาเอง Hugs x Kisses ร้านทำเล็บสุดเก๋ที่เน้นลวดลายของการเพ้นท์เล็บตามคอลเลคชั่นรันเวย์AIYA Beauty Café ร้านทำผมที่เชี่ยวชาญด้านการทำสีผมสำหรับคนเอเชีย Wax On Studio ร้านแว็กซ์ฉบับมืออาชีพ Playto – The Playducation Shop ร้านของเล่นที่ชวนให้เด็กๆเข้ามาเสริมสร้างพัฒนาการ ไอเดีย และความคิดสร้างสรรค์ได้ทุกวัย Minim The Kid Concept Store คอนเซ็ปท์สโตร์สำหรับเด็กโดยเฉพาะที่สรรหาสินค้าเด็กจากทุกมุมโลก และสุดท้ายที่กำลังจะตามมาคือ Many Kitchens ร้านอาหารไทยสไตล์ International Cuisine ที่เต็มไปด้วยเมนูถูกปากของทุกคนในครอบครัว

The post The Twenty Six ไลฟ์สไตล์มอลล์สำหรับครอบครัวในคอนเซ็ปท์ One Stop Service appeared first on iUrban.

Credit: The Twenty Six ไลฟ์สไตล์มอลล์สำหรับครอบครัวในคอนเซ็ปท์ One Stop Service Web: iURBAN Fanpage: facebook.com/iURBAN.in.th

Comments

Popular posts from this blog

19 ป้ายโฆษณา (Billboard) สุดครีเอทที่ออกแบบอย่างสร้างสรรค์จนต้องจำแบรนด์ได้ at iURBAN

DIY : อมยิ้มน้ำตาลคริสตัลแบบโฮมเมด at iURBAN

สามารถตรวจสอบเครื่องสำอางค์เกาหลีว่าเป็นของแท้หรือไม่ผ่านทาง HiddenTag at iURBAN