ทาสแมวต้องร้องว้าว งานแสดงเฟอร์นิเจอร์สำหรับแมวโดยเฉพาะ at iURBAN

ทาสแมวต้องร้องว้าว งานแสดงเฟอร์นิเจอร์สำหรับแมวโดยเฉพาะ

ครั้งแรกกับงานแสดงเฟอร์นิเจอร์สำหรับแมวที่ยิ่งใหญ่ที่สุด ซึ่งถูกจัดขึ้นที่สิงคโปร์ ในงานสัปดาห์แห่งการออกแบบ Singapore Design Week (SDW) ถูกจัดขึ้นภายใต้ชื่องาน 9 lives หรือ 9 ชีวิตนั่นเองโดยงานจะเริ่มขึ้นในวันที่ 3 มิถุนายนนี้ เปิดให้เข้าชมตั้งแต่เวลา 7.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่น) ซึ่งในส่วนที่จัดแสดงนั้นก็จะเต็มไปด้วยเฟอร์นิเจอร์ที่ได้รับการออกแบบมาให้เหมาะกับการเลี้ยงแมวในบ้านอย่างยิ่ง

Tan Chin Chin ศิลปินนักออกแบบผู้อยู่เบื่องหลังงาน 9 Lives มีเป้าหมายที่จะสร้างแรงบันดาลให้แก่ผู้คนซึ่งจะมาช่วยแก้ปัญหาสภาพความเป็นอยู่อย่างแออัดของผู้ที่เลี้ยงแมว และประชากรแมวที่เพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ “ในถานะที่เป็นชาวสิงคโปร์ซึ่งจะมีส่วนช่วยในการแก้ปัญหาแมวจีจัดตามท้องถนนได้หากมีที่อยู่ให้พวกเค้าที่ดีและมีคุณภาพมากพอ”

ในการออกแบบเฟอร์นิเจอร์จะมุ่งเน้นไปที่คุณภาพของการออกแบบสำหรับการใช้สอยในพื้นที่ ๆ มีขนาดเล็ก ซึ่งรายได้จากการจำหน่ายส่วนหนึ่งจะนำไปช่วยด้านสวัสดิการแมวนั่นเอง

 

สำหรับท่านใดที่กำลังเดินทางไปท่องเที่ยวที่สิงคโปรช่วงนี้ก็ยังสามารถแวะไปที่งานจัดแสดงได้นะครับ  สามารถเข้าไปชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่  9livesdesignshow.com ถ้าหากไปถึงแล้ว ก็อย่าลืมเก็บภาพน่ารัก ๆ ของน้องเหมียวมาฝากกันบ้างนะครับ รูปภาพ : design-milk.com

 

 

The post ทาสแมวต้องร้องว้าว งานแสดงเฟอร์นิเจอร์สำหรับแมวโดยเฉพาะ appeared first on iUrban.

Credit: ทาสแมวต้องร้องว้าว งานแสดงเฟอร์นิเจอร์สำหรับแมวโดยเฉพาะ Web: iURBAN Fanpage: facebook.com/iURBAN.in.th

Comments

Popular posts from this blog

19 ป้ายโฆษณา (Billboard) สุดครีเอทที่ออกแบบอย่างสร้างสรรค์จนต้องจำแบรนด์ได้ at iURBAN

DIY : อมยิ้มน้ำตาลคริสตัลแบบโฮมเมด at iURBAN

สามารถตรวจสอบเครื่องสำอางค์เกาหลีว่าเป็นของแท้หรือไม่ผ่านทาง HiddenTag at iURBAN