Summer ที่แคนาดา ได้ทั้งภาษา ทั้งประสบการณ์ at iURBAN

Summer ที่แคนาดา ได้ทั้งภาษา ทั้งประสบการณ์

สวัสดีคะน้องๆและคุณพ่อคุณแม่ที่รักทุกท่าน ขออนุญาตประชาสัมพันธ์เชิญชวนน้องๆนักเรียน และคุณพ่อคุณแม่มาเที่ยวประเทศแคนาดาในช่วงปิดเทอม หรือวันหยุดช่วงเทศกาลสงกรานต์ที่กำลังจะมาถึงในเดือนเมษายนคะ ขอฝากประเทศแคนาดาไว้ในอ้อมใจทุกท่านค่ะ เนื่องจากปี 2017 นี้เป็นปีแห่งการเฉลิมฉลองการก่อตั้งประเทศแคนาดาครบรอบ 150 ปี จึงมีกิจกรรมที่น่าสนใจมากมายในเมืองต่างๆให้น่าไปเยือน ไม่ว่าจะเป็นเมืองแวนคูเวอร์, เมืองวิคตอเรีย, เมืองวิสเลอร์, เมืองออตตาว่า (เมืองหลวงของแคนาดา), เมืองโตรอนโต้, เมืองมอนทรีออล, เมืองควิเบก และ อีกมากมายรอบประเทศอันยิ่งใหญ่แห่งนี้ ซึ่งมีธรรมชาติอันสวยงาม, ผู้คนมีมิตรไมตรีจิตแห่งนี้ ทาง Pacific Premiere ยินดีให้คำแนะนำเรื่องการท่องเที่ยว, เรื่อง visa และการเตรียมตัวก่อนเดินทาง, แนะนำที่พัก, บริการสำรองทัวร์แพคเกจ ฯลฯ ค่ะ

หากใครยังไม่เคยมาเที่ยวที่ประเทศแคนาดา เรียนเชิญท่านและครอบครัวมาเยือนประเทศแคนาดาคะ ประเทศแคนาดายินดีพร้อมต้อนรับทุกๆท่านค่ะ

5 เหตุผลดีดีที่ท่านควรมาเที่ยว ณ ประเทศแคนาดามีดังนี้คะ
1. ประเทศแคนาดาไม่ไกลจากประเทศไทยอย่างที่คิด
การเดินทางมาเยือนประเทศแคนาดาไม่ไกลเกินไปค่ะ เพียงแค่ 5 ชั่วโมง ไปเปลี่ยนเครื่องที่ประเทศญี่ปุ่น และอีก 9 ชั่วโมงเท่านั้น ก็จะถึงเมืองแวนคูเวอร์ ประเทศแคนาดาแล้วค่ะ หากท่านนอนพักบนเครื่องบิน เมื่อตื่นมาก็ใกล้จะถึงที่หมายค่ะ

2. ประเทศแคนาดาไม่หนาวอย่างที่หลายๆคนคิด
ในฤดูใบไม้ผลิ (Spring) อากาศจะประมาณ 8-19’C และ ฤดูร้อน (Summer) อากาศจะอบอุ่นสบาย ประมาณ 20-30’C ค่ะ

3. ประเทศแคนาดามีการเดินทางสะดวกสบาย
ท่านสามารถเดินทางรอบเมือง หรือระหว่างเมือง ในประเทศแคนาดา ด้วยการคมนาคมที่สะดวกและรวดเร็ว ชาวแคนาเดียนนิยมเดินทางด้วยรถไฟฟ้า รถบัสที่มาตามเวลา และจักรยาน นอกจากนี้ เรายังสามารถเดินทางรอบๆประเทศแคนาดา เช่น เรือเฟอร์รี่ไปเมืองวิคตอเรีย (BC Ferries) รถไฟไปยังเมืองต่างๆ (Via Rail) รถบัสไปเมืองซีแอทเทิล (Quick Coach) รถเกรย์ฮาวด์ (Greyhound Canada) สายการบินแอร์แคนาดา (Air Canada) สายการบินเวสเจท (West Jet) เป็นต้น

4. สำหรับน้องๆที่ชอบช็อปปิง ประเทศแคนาดามีห้างสรรพสินค้า และช้อปปิ้งเอาเลทอยู่ทั่วประเทศ
แนะนำให้ศึกษาแหล่งช้อปปิ้ง และที่เที่ยวต่างๆก่อนออกเดินทาง เพื่อให้สามารถไปเยี่ยมชมสถานที่ต่างๆ, ช้อปปิ้ง, ถ่ายรูป, และ มีความสุขกับการเที่ยวในประเทศแคนาดาค่ะ

5. อาหารอร่อยและหลากหลาย
ประเทศแคนาดามีอาหารนานาชาติซึ่งหาทานได้ง่ายมากๆ ไม่ว่าจะเป็นอาหารฝรั่ง อิตาเลี่ยน ไทย จีน ไต้หวัน เกาหลี ญี่ปุ่น สิงคโปร์ มาเลเซีย เวียดนาม กรีก เป็นต้น ซึ่งส่วนใหญ่เชฟก็มาจากประเทศนั้นๆ

ดังนั้น น้องๆจะได้ชิมรสชาติอาหารที่คล้ายต้นตำรับอย่างแท้จริง

Upcoming Events:

เทศกาล Vancouver Cherry Blossom Festival ระหว่างวันที่ 30 มีนาคม – 23 เมษายน 2017 คะ

เทศกาล Abbotsford Tulips Festival ณ เมือง Abbotsford (เพียง 1.30 ชั่วโมงจากเมืองแวนคูเวอร์คะ) เทศกาลนี้จะมีจัดขึ้นระหว่างวันที่ 10 เมษายน – 7 พฤษภาคม 2017 คะ

เทศกาล Skagit Tulip Festival ณ Skagit Valley (เพียง 1.20 ชั่วโมงจากเมือง ซีแอทเทิล ประเทศสหรัฐอเมริกาคะ) เทศกาลนี้จะมีจัดขึ้นระหว่างวันที่ 1-30 เมษายน 2017 คะ

เทศกาล Canadian Tulip Festival ณ เมืองออตตาว่า (เมืองหลวงของประเทศแคนาดา) ระหว่างวันที่ 12-22 พฤษภาคม 2017 คะ

ท่านสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมกับประเทศแคนาดา และกิจกรรมน่าสนใจต่างๆได้ที่ http://www.pacificpremiere.com/spring-summer- 2017.html

หากท่านต้องการข้อมูลใดๆเพิ่มเติม สามารถสอบถามได้ที่
ออฟฟิศแปซิฟิค พรีเมียร์ สาขากรุงเทพฯ (083) 358-7000, (085) 658-7000
ที่ตั้ง 973 ถนนเพลินจิต อาคารสำนักงานเพรสซิเด้นท์ทาวเวอร์ ชั้น 14 (ติดกับอาคารของโรงแรมอินเทอคอนทิเนนทัล) สถานีบีทีเอสป้ายชิดลมค่ะ

ออฟฟิศแปซิฟิค สาขาแวนคูเวอร์ (778) 995-4763, (604) 716-0478
ที่ตั้ง 701 West Georgia St. Level 15 Vancouver, BC V7Y 1C6 Canada

ยินดีพร้อมบริการคะ แล้วพบกันที่แคนาดานะคะ 
จากใจพี่ๆทีมงานทุกท่านคะ

The post Summer ที่แคนาดา ได้ทั้งภาษา ทั้งประสบการณ์ appeared first on iUrban.

Credit: Summer ที่แคนาดา ได้ทั้งภาษา ทั้งประสบการณ์ Web: iURBAN Fanpage: facebook.com/iURBAN.in.th

Comments

Popular posts from this blog

19 ป้ายโฆษณา (Billboard) สุดครีเอทที่ออกแบบอย่างสร้างสรรค์จนต้องจำแบรนด์ได้ at iURBAN

DIY : อมยิ้มน้ำตาลคริสตัลแบบโฮมเมด at iURBAN

สามารถตรวจสอบเครื่องสำอางค์เกาหลีว่าเป็นของแท้หรือไม่ผ่านทาง HiddenTag at iURBAN