5 ที่เที่ยวซัมเมอร์ ชวนคนโสดมาปักหมุด at iURBAN

5 ที่เที่ยวซัมเมอร์ ชวนคนโสดมาปักหมุด

โสดแล้วเที่ยวไหนก็ได้ อย่าได้แคร์ ใครโดนเทหรือเทเค้าไป เตรียมตังในกระเป๋าให้พร้อม แล้วเปย์ไปกับการจองตั๋วเครื่องบินและที่พักกันดีกว่า เพราะงานนี้เราได้ Traveloka กูรูเรื่องเที่ยว ผู้ให้บริการจองตั๋วเครื่องบินและที่พักออนไลน์สุดฮิต มาแนะนำพิกัดที่เที่ยวช่วงซัมเมอร์นี้ มีทั้งในและนอกประเทศ งานนี้ บอกเลยว่าสายโสดเตรียมตัวปักหมุด แล้วเก็บกระเป๋าไปเที่ยวกันเลย

1. เกาะพะงัน สุราษฎร์ธานี

เริ่มต้นที่พิกัดในประเทศกันก่อน เอาใจสายโสดที่มีเวลาน้อย แต่อยากสนุกสุดๆ กับฟูลมูนปาร์ตี้ (Full Moon Party) ที่เกาะพะงัน บอกเลยว่านอกจากสายโสดแล้ว สายปาร์ตี้ก็ควรไปจัดกันสักครั้ง ซึ่งก่อนจะจองอะไรก็แล้วแต่ แนะนำว่าให้ไปเช็ควันจัดปาร์ตี้ในปี 2017 นี้ให้ดีก่อน แล้วค่อนกดจองจองที่พักเกาะพะงันไว้ได้ที่นี่ >> https://www.traveloka.com/th-th/hotel/thailand/city/koh-pha-ngan-10004493  เอาเป็นว่านอกจากผู้ที่นี่จะแซ่บ ฝรั่งแน่นหาด ปาร์ตี้จะมันดังไปทั่วโลกแล้ว ชายหาดอื่นๆ อย่าง หาดยาวและหาดขวด ที่เงียบสงบ เหมาะกับการเป็นที่พักกายพักใจในช่วงหน้าร้อนนี้อีกด้วยแหนะ

2. เกาะเสม็ด ระยอง

อีกหนึ่งพิกัดที่ห้ามพลาด ก็ที่เกาะเสม็ดนี่แหละ เสร็จทุกรายรึเปล่าต้องลองไปกันดู เพราะนอกเหนือจากเกาะพะงันแล้ว หากคุณมีเวลาน้อยไปอีกสำหรับการพักใจ โดนเท อยากจะเซไปทะเล ก็ต้องที่นี่ เพราะใช้เวลาการเดินทางไม่นานเท่าไหร่ แถมยังมีปาร์ตี้ริมทะเล ปาร์ตี้ริมสระว่ายน้ำและปาร์ตี้โฟมในบางที่พัก ไปจนถึงที่พักสุดฮิป ร้านและบาร์นั่งชิลเก๋ๆ บรรยากาศเด็ดจนน่าไปโดนแค่ไหน วันหยุดหน้าร้อนนี้จัดไปได้เลย

3. ภูเก็ต

มีเวลามากหน่อย อยากไปเที่ยวไกลอีกนิดก็ต้องที่ภูเก็ต เด็ดเหมือนกัน จะเที่ยวในเมืองก็ฮิป ถ่ายรูปสวยๆ กับตึกชิโนโปรตุกีส นั่งร้านกาแฟชิคๆ หรือจะกินอาหารพื้นเมืองอร่อยๆ ก็คุ้มแล้ว แต่ถ้าอยากดีต่อใจ จัดไปให้สดชื่นก็ต้องไปเที่ยวตามชายหาดดังต่างๆ ตั้งแต่หาดป่าตอง หาดกะตะ หรือจะหาดกมลา นอกจากจะฟิน เพราะทะเลสะอาด เหมาะแก่การพักผ่อนแล้ว ผู้ยังเพียบ แต่สำหรับใครที่ชอบทำกิจกรรมหน่อย ก็แนะนำเลยกับ Surf House Phuket ที่ตั้งอยู่ในย่านหาดกะตะ เพราะที่นี่เค้าเปิดในเซิร์ฟกันตั้งแต่เช้ายันเที่ยงคืน ตอนกลางคืนมีปาร์ตี้ไปอีก งานนี้คนโสดไม่มีนกชัวร์ๆ

4. โซล เกาหลีใต้

ขอบคุณรูปภาพจาก vogue.com

สำหรับใครมีงบประมาณมากหน่อยจองตั๋วเครื่องบินกับ Traveloka ที่นี่ >> https://www.traveloka.com/th-th แล้วเอาให้สุดเหวี่ยง เที่ยวเกาหลีใต้ จัดแบบไม่ต้องหลับ เข้าผับย่านฮงแดที่โซลตามหาอปป้ากันไปเลย ไม่ว่าจะเป็น NB2, Cocoon, AURA หรือ Octagon หรือถ้าสายโสดที่ชื่นชอบแฟชั่นด้วยอะไรด้วย สิ้นเดือนมีนาคมถึงต้นเมษายน ก็ต้องห้ามพลาด Seoul Fashion Week ที่เค้าจะจัดขึ้นที่ DDP หรือ Dongdaemun Design Plaza แต่ถ้าใครเก็บเงินไม่ทันก็ยังมีอีกรอบในช่วงปลายเดือนตุลาคม งานนี้ อาหารตาเพียบ

5. ไทเป ไต้หวัน

สุดท้าย ท้ายสุด รอให้สาวๆ ไปพิสูจน์เลย ยิ่งปีนี้ก็คงต้องรีบๆ กันหน่อยกับประเทศไต้หวันที่ยังคงฟรีวีซ่า จนถึงช่วงปลายเดือนกรกฎาคม 2017 รีบเที่ยว รีบไปส่องผู้ เพราะสาวๆ ที่ไปมาแล้ว หลายๆ คนก็พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า หนุ่มๆ ที่นี่งานดี ตี๋ล้ำทั้งนั้น แต่ถ้าอยากเห็นเยอะๆ ต้องไปที่ไหน Traveloka เค้าก็แนะนำว่าก็ต้องไทเปที่ย่านตลาดกลางคืนอย่าง Shilin Night Market ซึ่งวัยรุ่นไทเปเค้าชอบไปเดินหาของกินกัน หรือจะเป็นย่าน Ximending แหล่งช้อปปิ้งของวัยรุ่นชื่อดัง ไปจนถึง ถ้าอยากจัดหนักเข้าผับกันไปเลยที่ย่าน Xinyi District ซึ่งเป็นย่านตึกไทเป 101 นั่นแหละ แต่ตรงไปเลยที่ช้อปปิ้งมอลล์ขนาดใหญ่อย่าง ATT 4 FUN เพราะเค้ามีผับดังของไทเปอยู่ชั้น 7-8 อีกด้วย

เอาเป็นว่า สายโสดด้วยกันก็รีบจับกลุ่มชวนเพื่อนเก็บกระเป๋าไปเที่ยวกันดีกว่า เพราะไม่ว่าจะที่ไหนๆ ใน 5 ที่นี้ ก็มีสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจ บรรยากาศก็ดี เปย์ค่าตั๋วค่าที่พักยังไงก็คุ้มแน่นอน หน้าร้อนนี้สนุกแน่

The post 5 ที่เที่ยวซัมเมอร์ ชวนคนโสดมาปักหมุด appeared first on iUrban.

Credit: 5 ที่เที่ยวซัมเมอร์ ชวนคนโสดมาปักหมุด Web: iURBAN Fanpage: facebook.com/iURBAN.in.th

Comments

Popular posts from this blog

19 ป้ายโฆษณา (Billboard) สุดครีเอทที่ออกแบบอย่างสร้างสรรค์จนต้องจำแบรนด์ได้ at iURBAN

DIY : อมยิ้มน้ำตาลคริสตัลแบบโฮมเมด at iURBAN

สามารถตรวจสอบเครื่องสำอางค์เกาหลีว่าเป็นของแท้หรือไม่ผ่านทาง HiddenTag at iURBAN