“งาน Smart City Forum & International Conference on Digital Arts Media and Technology” at iURBAN

“งาน Smart City Forum & International Conference on Digital Arts Media and Technology”

“งาน Smart City Forum & International Conference on Digital Arts Media and Technology”

หรือ ICDAMT 2017” ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งที่ 2 โดยความร่วมมือของคณะด้านดิจิทัล จาก 5 สถาบันการศึกษาในพื้นที่ภาคเหนือ ได้แก่ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, มหาวิทยาลัยแม่โจ้, มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง, วิทยาลัยเชียงราย และมหาวิทยาลัยพะเยา ร่วมกับ สมาคมวิชาการไฟฟ้าอิเล็คทรอนิกส์ คอมพิวเตอร์ โทรคมนาคม และสารสนเทศ (ECTI) โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างโอกาสให้แก่นักวิจัย นักพัฒนา นักออกแบบ วิศวกร และนักเทคโนโลยี ได้แลกเปลี่ยนความคิด และพัฒนาอุตสาหกรรม Digital Arts, Digital Media และ Digital Technology เพื่อเสริมสร้างความแข็งแกร่งและการเติบโตของเศรษฐกิจดิจิทัลของภูมิภาคและของประเทศไทย

ซึ่งในครั้งนี้ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ภายใต้การดำเนินงานโดย วิทยาลัยศิลปะ สื่อ และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ เป็นตัวแทนของสถาบันการศึกษาทั้ง 5 สถาบัน แสดงการสนับสนุนให้เกิดสังคมแห่งความรู้ ผลักดันให้งานวิจัยเชิงดิจิทัลมีคุณภาพ และเพิ่มประสิทธิภาพด้านการเรียน การสอน การทำวิจัย ตลอดจนการนำเสนอผลงานทางวิชาการของนักศึกษาระดับบัณฑิตศึกษาและบุคลากรสายวิชาการของสถาบันต่างๆ รวมถึงการสร้างเครือข่ายความร่วมมือทางวิชาการกับองค์กรระดับนานาชาติ จึงเล็งเห็นความสำคัญของการจัดการประชุมครั้งนี้ เพื่อผลิตบัณฑิตสายวิชาการและพัฒนาทรัพยากรให้ตอบโจทย์ความต้องการของอุตสาหกรรมด้านเทคโนโลยี ดิจิทัล และสื่อมัลดิมีเดีย รวมถึงสายงานที่เกี่ยวข้อง

นอกจากนี้ ในพิธีเปิดงานยังคงมีปาฐกถาพิเศษในหัวข้อ “Thailand Digital Economy” ซึ่งได้รับเกียรติจากท่านวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิอย่าง ดร.พันธ์ศักดิ์ ศิริรัชตพงษ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม มาเป็นแขกผู้ให้ความรู้ในครั้งนี้ ทั้งยังมีนักวิชาการทั้งจากไทยและต่างประเทศอีกมากมายที่จะมาเสวนาในหัวข้อของ “Smart City Forum” ในวันพฤหัสบดี ที่ 2 มีนาคม 2560 ณ โรงแรม ดิเอมเพรส เชียงใหม่ ห้องเชียงใหม่ 4-5 อาคารนานาชาติ เวลา 08.30 – 12.30 น. ผู้สนใจสามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและแจ้งสำรองที่นั่งได้ที่ คุณอาทิตยา อีเมลล์ atitaya@kic.camt.info หรือหมายเลขโทรศัพท์ 093-143-3386

The post “งาน Smart City Forum & International Conference on Digital Arts Media and Technology” appeared first on iUrban.

Credit: “งาน Smart City Forum & International Conference on Digital Arts Media and Technology” Web: iURBAN Fanpage: facebook.com/iURBAN.in.th

Comments

Popular posts from this blog

19 ป้ายโฆษณา (Billboard) สุดครีเอทที่ออกแบบอย่างสร้างสรรค์จนต้องจำแบรนด์ได้ at iURBAN

DIY : อมยิ้มน้ำตาลคริสตัลแบบโฮมเมด at iURBAN

สามารถตรวจสอบเครื่องสำอางค์เกาหลีว่าเป็นของแท้หรือไม่ผ่านทาง HiddenTag at iURBAN