อีเวนท์สุดมันส์ 3 ดีเจสุดฮอต ณ ไวน์ ผับ, โรงแรมพูลแมน คิง เพาเวอร์ กรุงเทพ at iURBAN

อีเวนท์สุดมันส์ 3 ดีเจสุดฮอต ณ ไวน์ ผับ, โรงแรมพูลแมน คิง เพาเวอร์ กรุงเทพ

ค่ำคืนแห่งแสงสีกำลังจะเริ่มขึ้นที่ไวน์ ผับ

หากคุณกำลังมองหางานอีเว้นท์ไวน์สุดเลิศ ในบรรยากาศค่ำคืนสุดเหวี่ยงที่ไม่เหมือนใคร ไวน์ ผับ  หนึ่งในร้านไวน์ที่ดีกรุงเทพที่สุด ได้รับการการันตรีโดยรางวัล “ร้านอาหาร ยอดเยี่ยมประจำปี 2016 และ 2017” จากนิตยสารไทยแลนด์ แทตเลอร์ ได้จัดงาน “Wine Pub Day” ขึ้นในวันศุกร์ที่ 30 มิถุนายน 2560 ตั้งแต่เวลา 18.00-01.00 น.

สนุกสุดเหวี่ยงไปกับเพลงสุดมันส์จาก 3 ดีเจสุดเซ็กซี่ ที่จะมาสปินจังหวะสุดมันส์ตลอดทั้งคืนแบบ non-stop นำโดยดีเจ Foamberry ดีเจ Leena และดีเจ Cleo-P พร้อมกับเพลิดเพลินไปกับอาหารสไตล์บิสโทรโนมีฝรั่งเศสจากหัวหน้าพ่อครัวใหญ่เชฟโดมินิค แฟร์โชด์ ไม่ว่าจะเป็น ซุปกุ้งล็อบสเตอร์พร้อมแป้งพายอบ หอยแมลงภู่อบกับไวน์ขาวรสเลิศ สเต็กปลาหิมะนุ่มลี้น และ ชีสและโคลด์คัทแสนอร่อยหลากหลายชนิด ที่นำเข้าจากประเทศฝรั่งเศส อิตาลี และสวิตเซอร์แลนด์ และดื่มด่ำไปกับเครื่องดื่มหลากหลายและไวน์ชั้นเลิศ เสิร์ฟแบบแก้วกว่า 48 ชนิด รวมถึงไวน์กรองด์ ครู และสปาร์คกลิ้งไวน์ และอีกกว่า 140 ชนิดแบบเป็นขวด รวมไปถึงค็อกเทลสูตรพิเศษที่เสิร์ฟให้คุณลิ้มลองกันได้เฉพาะงานนี้เท่านั้น

อะไรจะดีไปกว่าการได้ลิ้มรสอาหาร สไตล์บิสโทรโนมีฝรั่งเศส ชั้นเลิศ พร้อมไปกับส่วนลดสูงสุดถึง 50% ยิ่งไปกว่านั้นคุณยังสามารถซื้อคูปองเครื่องดื่มได้ล่วงหน้าในราคาพิเศษเพียง 500 บาทสุทธิ สำหรับแลกเครื่องดื่ม 5 แก้ว ทั้งเครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล์และไม่มีแอลกอฮอล์ อาทิ ไวน์ เบียร์ และค็อกเทล

สำรองที่นั่งหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร 02 680 9999 หรือ http://www.winepubbangkok.com/wine-event

The post อีเวนท์สุดมันส์ 3 ดีเจสุดฮอต ณ ไวน์ ผับ, โรงแรมพูลแมน คิง เพาเวอร์ กรุงเทพ appeared first on iUrban.

Credit: อีเวนท์สุดมันส์ 3 ดีเจสุดฮอต ณ ไวน์ ผับ, โรงแรมพูลแมน คิง เพาเวอร์ กรุงเทพ Web: iURBAN Fanpage: facebook.com/iURBAN.in.th

Comments

Popular posts from this blog

19 ป้ายโฆษณา (Billboard) สุดครีเอทที่ออกแบบอย่างสร้างสรรค์จนต้องจำแบรนด์ได้ at iURBAN

DIY : อมยิ้มน้ำตาลคริสตัลแบบโฮมเมด at iURBAN

สามารถตรวจสอบเครื่องสำอางค์เกาหลีว่าเป็นของแท้หรือไม่ผ่านทาง HiddenTag at iURBAN