Beyond Jewelry ก้าวกระโดดของงานจิวเวลรี่หัตถศิลป์ไทย ในงาน Bangkok Gems & Jewelry Fair ครั้งที่ 60 at iURBAN

Beyond Jewelry ก้าวกระโดดของงานจิวเวลรี่หัตถศิลป์ไทย ในงาน Bangkok Gems & Jewelry Fair ครั้งที่ 60

เครื่องเขินร่วมสมัย ไอเดียจากวิชัยกุลเครื่องเขิน ตัวอย่างของงานศิลปหัตถกรรมภูมิปัญญาไทย ลายลงรักปิดทองอันเลื่องชื่อ ที่ถูกนำมาต่อยอด สร้างมูลค่าเพิ่ม สร้างสรรค์เป็นผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ยุคใหม่ สามารถใช้งานได้ในชีวิตประจำวัน ไม่ว่าจะเป็นเคสโทรศัพท์มือถือ เคส USB แท็บเล็ต โคมไฟประดับหรือแว่นกันแดด ที่แปลกตาและไม่ซ้ำใคร ไอเดียออกแบบเครื่องประดับที่พร้อมอวดโฉมในงาน Bangkok Gems & Jewelry Fair ครั้งที่ 60

18 2 750x545 Beyond Jewelry ก้าวกระโดดของงานจิวเวลรี่หัตถศิลป์ไทย ในงาน Bangkok Gems & Jewelry Fair ครั้งที่ 60

“วิชัยกุลเครื่องเขิน” เป็นธุรกิจที่ส่งต่อจากภูมิปัญญาที่สั่งสมกันมากว่า 6 รุ่น มาสู่รุ่นลูกหลานของสกุลวิชัยกุล โดยความโดดเด่นของยางรักสีดำ ตัดกับสีทองคำเปลว ที่เป็นเอกลักษณ์ของงานลงรักปิดทอง และด้วยฝีมือการวาดลายด้วยพู่กันของครูช่างที่ชำนาญ ทำให้เกิดงานหัตถกรรมเครื่องเขินล้านนา ที่มีความงามไม่เหมือนใคร ต่อยอดมาสู่รุ่นลูกหลาน ที่ประยุกต์นำความงามของเครื่องเขิน มาสร้างสรรค์ชิ้นงานให้เข้ากับยุคสมัย สร้างความแตกต่างให้กับสินค้า สามารถเจาะตลาดกลุ่มเป้าหมายใหม่ๆ ได้อีกด้วย

36 750x750 Beyond Jewelry ก้าวกระโดดของงานจิวเวลรี่หัตถศิลป์ไทย ในงาน Bangkok Gems & Jewelry Fair ครั้งที่ 60

พบกับอีกหลากหลายไอเดียงานจิวเวลรี่เปี่ยมเอกลักษณ์ ได้ที่นิทรรศการ The New Showcase
หนึ่งโซนพิเศษในงาน Bangkok Gems & Jewelry Fair ครั้งที่ 60 จัดระหว่างวันที่ 6-10 กันยายน 2560 ณ อาคารชาเลนเจอร์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี ผู้ประกอบการและดีไซเนอร์ที่สนใจสมัครคัดเลือกเข้าจัดแสดงสินค้าในส่วนนิทรรศการ The New Showcase สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ สำนักส่งเสริมการค้าสินค้าไลฟ์สไตล์ กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ โทร 0 2507 8392-3 อีเมล bkkgems@ditp.go.th­­­

The post Beyond Jewelry ก้าวกระโดดของงานจิวเวลรี่หัตถศิลป์ไทย ในงาน Bangkok Gems & Jewelry Fair ครั้งที่ 60 appeared first on iUrban.

Credit: Beyond Jewelry ก้าวกระโดดของงานจิวเวลรี่หัตถศิลป์ไทย ในงาน Bangkok Gems & Jewelry Fair ครั้งที่ 60 Web: iURBAN Fanpage: facebook.com/iURBAN.in.th

Comments

Popular posts from this blog

19 ป้ายโฆษณา (Billboard) สุดครีเอทที่ออกแบบอย่างสร้างสรรค์จนต้องจำแบรนด์ได้ at iURBAN

DIY : อมยิ้มน้ำตาลคริสตัลแบบโฮมเมด at iURBAN

สามารถตรวจสอบเครื่องสำอางค์เกาหลีว่าเป็นของแท้หรือไม่ผ่านทาง HiddenTag at iURBAN