เครื่องซักผ้าซัมซุงคว้ารางวัล “Ergonomics Design Award” จาก Asian Conference on Ergonomics and Design Award at iURBAN

เครื่องซักผ้าซัมซุงคว้ารางวัล “Ergonomics Design Award” จาก Asian Conference on Ergonomics and Design Award

อีกครั้งที่นวัตกรรมล้ำหน้าเพื่อผู้บริโภคของซัมซุง ได้รับรางวัลบนเวทีระดับนานาชาติ โดยในปีนี้ เครื่องซักผ้าซัมซุงรุ่นแอคทีฟดูอัลวอช (activ dualwash™) รุ่นแอดวอช (AddWash™) และรุ่นเฟลกซ์วอช (FlexWash™) ที่มีดีไซน์ตอบโจทย์พฤติกรรมของผู้บริโภค ได้รับรางวัล Ergonomic Design Award จากการประชุมด้านการยศาสตร์และงานออกแบบแห่งเอเชีย (The Asian Conference on Ergonomics and Design หรือ ACED) ซึ่งจัดขึ้น ณ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น การประชุมระดับนานาชาติที่ให้ความสำคัญกับการยศาสตร์และการออกแบบ

ในปีนี้คณะกรรมการเลือกผลิตภัณฑ์ที่มีความโดดเด่นใน 4 กลุ่มผลิตภัณฑ์ ได้แก่ ซอฟต์แวร์ ยานยนต์ เครื่องเรือนและเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน ให้เป็นผู้ได้รับรางวัลต่างๆ ทั้งด้านการยศาสตร์และการออกแบบ โดยเครื่องซักผ้าซัมซุงได้รับรางวัลกรังปรีซ์ในหมวดผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน

ฮยุน โจ ซอง รองประธานฝ่ายธุรกิจเครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้าน ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ กล่าวว่า “รางวัลที่ซัมซุงได้รับในโอกาสนี้ เป็นผลลัพธ์จากความมุ่งมั่นของซัมซุง ที่ต้องการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ ที่ให้ความสำคัญกับผู้บริโภคเป็นหลักและได้รับการออกแบบตามหลักการยศาสตร์ อันเป็นผลสืบเนื่อง จากการศึกษาพฤติกรรมผู้บริโภคนับร้อยนับพันชั่วโมง และการวิเคราะห์การใช้งานของผู้ใช้” ซัมซุงมุ่งมั่นสร้างสรรค์เทคโนโลยีและนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อส่งมอบให้ผู้บริโภคของเราอย่างต่อเนื่อง”

เครื่องซักผ้าทั้ง 3 รุ่นของซัมซุงที่ได้รับรางวัลเป็นเครื่องซักผ้าที่ได้รับการออกแบบ ให้เป็นไปตามหลักการยศาสตร์ ทั้งยังผสานนวัตกรรมล่าสุดเพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำของซุมซุงด้วย นวัตกรรมดังกล่าวประกอบด้วย

  • เครื่องซักผ้ารุ่นแอคทีฟดูอัลวอช (active dualwash™) เครื่องซักผ้าฝาบนรุ่นนี้ มีถังสำหรับแช่     หรือขยี้ผ้าก่อนการซักอยู่ด้านบน ช่วยให้ผู้ใช้ไม่ต้องก้มตัว
  • เครื่องซักผ้ารุ่นแอดวอช (AddWash™) เครื่องซักผ้าฝาหน้ารุ่นนี้มีประตูขนาดเล็กอีกบานหนึ่ง เป็นส่วนหนึ่งของฝาถังซักช่วยให้ผู้ใช้ใส่ผ้าที่ต้องการซักเพิ่มเติมได้โดยสะดวก อีกทั้งยังอำนวยความสะดวก ในการเติมผงซักฟอก หรือน้ำยาปรับผ้านุ่มในระหว่างการซักด้วย
  • เครื่องซักผ้ารุ่นเฟลกซ์วอช (FlexWash™) เครื่องซักผ้าแบบผสมทั้งฝาหน้าและฝาบน นี้ช่วยให้ผู้ใช้ซักผ้าต่างชนิดได้ในคราวเดียวกัน ช่วยประหยัดทั้งเวลาและพลังงาน

นอกเหนือไปจากรางวัลระดับโลกที่ได้รับในโอกาสนี้ เครื่องซักผ้ารุ่นเฟลกซ์วอช (FlexWash™) ยังได้รับรางวัล Best of Best Ergonomic Design Award โดยสมาคมด้านการยศาสตร์แห่งเกาหลี (ESK) เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา เครื่องซักผ้ารุ่นนี้เพิ่มความสะดวกด้านงานซักรีดและลดเวลาที่ต้องใช้ลงอย่างมาก เนื่องจากผู้ใช้งานสามารถซักผ้า 2 ประเภทได้พร้อมๆ กัน โดยถังซักแบบฝาบนที่เล็กกว่า อยู่ด้านบนของถังซักใหญ่ที่เป็นแบบฝาหน้าอย่างลงตัว ผู้ใช้ไม่ต้องโน้มตัวเพื่อนำผ้าใส่หรืออกจากถังซัก

นอกจากนี้ฝาถังซักบนที่มีลักษณะโปร่งแสงของเครื่องซักผ้ารุ่นเฟลกซ์วอช (FlexWash™) ยังช่วยอำนวยความสะดวกให้ผู้ใช้สามารถมองข้างในถังซักหรือตรอจสอบขั้นตอนการซักได้ และยังมีเทคโนโลยี VRT Plus (Vibration Reduction Technology plus) ช่วยลดเสียงขณะใช้งานและลดแรงสั่นสะเทือน ที่เครื่องซักผ้าส่งมายังพื้นด้วย

เกี่ยวกับ ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์

บริษัท ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด จุดประกายแรงบันดาลใจสร้างแรงบันดาลใจและสร้างวิถีแห่งอนาคตด้วยความคิดสร้างสรรค์และเทคโนโลยีที่จะสร้างความเปลี่ยนแปลงให้เกิดขึ้น โดยบริษัทได้สร้างนิยามใหม่ให้แก่โลกของโทรทัศน์ สมาร์ทโฟน อุปกรณ์อัจริยะสวมใส่ได้ แท็บแบล็ต เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน ระบบเครือข่าย หน่วยความจำ เซมิคอนดักเตอร์ และ LED โซลูชั่น สำหรับข่าวสารล่าสุด ท่านสามารถเยี่ยมชม Samsung Newsroom ได้ที่ news.samsung.com

The post เครื่องซักผ้าซัมซุงคว้ารางวัล “Ergonomics Design Award” จาก Asian Conference on Ergonomics and Design Award appeared first on iUrban.

Credit: เครื่องซักผ้าซัมซุงคว้ารางวัล “Ergonomics Design Award” จาก Asian Conference on Ergonomics and Design Award Web: iURBAN Fanpage: facebook.com/iURBAN.in.th

Comments

Popular posts from this blog

19 ป้ายโฆษณา (Billboard) สุดครีเอทที่ออกแบบอย่างสร้างสรรค์จนต้องจำแบรนด์ได้ at iURBAN

DIY : อมยิ้มน้ำตาลคริสตัลแบบโฮมเมด at iURBAN

สามารถตรวจสอบเครื่องสำอางค์เกาหลีว่าเป็นของแท้หรือไม่ผ่านทาง HiddenTag at iURBAN