โลกของเหล่าคาแรคเตอร์ กำลังจะมีชีวิต ด้วย “เกมล่าสมบัติรูปแบบใหม่” ที่จะมาถึงกรุงเทพฯ สิงหาคมนี้ at iURBAN

โลกของเหล่าคาแรคเตอร์ กำลังจะมีชีวิต ด้วย “เกมล่าสมบัติรูปแบบใหม่” ที่จะมาถึงกรุงเทพฯ สิงหาคมนี้

โลกของเหล่าคาแรคเตอร์ กำลังจะมีชีวิต
ด้วย “เกมล่าสมบัติรูปแบบใหม่” ที่จะมาถึงกรุงเทพฯ สิงหาคมนี้
ตัวการ์ตูน Hello Kitty จะมาพร้อมกับผองเพื่อน เพื่อช่วยไขปริศนา และตามล่าหาสมบัติ!

เตรียมตัวให้พร้อมกับอีเว้นท์สุดน่ารัก ที่ไม่มีใครเหมือน อย่างงาน “Sanrio Characters and The Missing Treasure: ตัวการ์ตูนซานริโอและสมบัติที่หายไป” ที่จะเกิดขึ้นเป็นครั้งแรกในประเทศไทย ตั้งแต่วันที่ 19-27 สิงหาคม 2560 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ กิจกรรมครั้งนี้จะเป็นอีกหนึ่งประสบการณ์การไขปริศนารูปแบบใหม่ที่เหมาะกับคนทุกเพศทุกวัย!

ผู้จัดงานอย่าง บริษัท โตเกียว เก็ทส์ บริษัทชั้นนำด้านการจัดกิจกรรมบันเทิงในเอเชียและประเทศญี่ปุ่น จะจัดกิจกรรมเกมสืบสวนที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในประเทศญี่ปุ่น ขึ้นในประเทศไทย โดยผู้เข้าร่วมงานจะได้มีโอกาสผจญภัยร่วมไปกับ Hello Kitty และผองเพื่อน ไม่ว่าจะเป็น Cinnamoroll/ Kerokerokeroppi/ My Melody และ Bad Badtz-Maru เพื่อช่วยกันไขปริศนาลึกลับ นอกจากนี้ยังมีการจัดมุมถ่ายรูปแสนน่ารักและกิจกรรมอีกมากมายให้ร่วมสนุกภายในงาน!

นาย โคเฮ ฮาระ ประธานบริหารของโตเกียวเก็ทส์ เชื่อว่ากิจกรรมรูปแบบใหม่นี้จะได้รับความสนใจเป็นอย่างยิ่งในประเทศไทย โดยกล่าวว่า “กิจกรรม ‘Sanrio Characters and The Missing Treasure: ตัวการ์ตูนซานริโอและสมบัติที่หายไป’ ในครั้งนี้ เป็นกิจกรรมที่มีการผสมผสานระหว่างเกมล่าสมบัติยอดนิยมของญี่ปุ่นกับตัวการ์ตูน ซานริโอชื่อดัง เราหวังเป็นอย่างยิ่งที่จะมอบกิจกรรมที่เติมเต็มความสนุกนี้ให้กับบรรดาแฟนๆ รวมไปถึงสมาชิกทุกคนในครอบครัวได้ร่วมสนุกด้วยกัน กิจกรรมจะคล้ายกับเกมนักสืบที่ต้องทำหน้าที่ถอดรหัสลึกลับ และนี่จะเป็นครั้งแรกที่ประชาชนชาวไทยจะได้มีโอกาสสัมผัสกับความตื่นเต้นสนุกสนานเช่นนี้”

นอกจากประสบการณ์การล่าสมบัติอันน่าตื่นเต้น ภายในงานจะยังมีการจัดจำหน่ายค้าลิขสิทธิ์แท้ limited edition ที่มีจำนวนจำกัดรวมถึงจัดบูธถ่ายภาพน่ารักๆ ให้กับแฟนๆ ทุกคนได้ร่วมสนุกโดยรอบห้างเซ็นทรัลเวิลด์อีกด้วย

บัตรมีจำหน่ายในราคา 270 บาท/ ท่าน และผู้เข้าร่วมจะได้รับกล่องอุปกรณ์ผจญภัยสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ที่ผู้เล่นสามารถเลือกใส่หมวกผจญภัยที่มีหน้าตัวการ์ตูนที่ชื่นชอบ รวมไปถึงได้รับแผนที่ล่าสมบัติ และของขวัญพิเศษจากซานริโอ้ สำหรับผู้ที่สามารถตอบคำถามได้ถูกต้องทั้งหมดจะมีโอกาสได้ลุ้นรับรางวัลกับกิจกรรม Lucky Draw

กิจกรรมนี้จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 19 -27 สิงหาคม (รวมทั้งสิ้น 9 วัน) ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ และในวันที่ 18 สิงหาคม จะเป็นงานเปิดตัวกิจกรรมสำหรับแขกวีไอพี ภายในงานจะมีดาราชื่อดัง บล็อกเกอร์และแขกผู้มีเกียรติ มาร่วมงานกันแบบเอ็กซ์คลูซีฟ พร้อมรับสินค้า

【ชื่องาน】Sanrio Characters and The Missing Treasure: ตัวการ์ตูนซานริโอและสมบัติที่หายไป
【สถานที่】อีเดนโซน ชั้น 3 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์
【วันที่จัดกิจกรรม】 วันที่ 19 -27 สิงหาคม 2560
【เวลาเปิดทำการ】10:30 – 20:30 น.
【เว็บไซต์】www.sanriotreasurehuntbkk.com
【เฟซบุ๊ก】Sanrio Characters and The Missing Treasure

【ราคาบัตร】
ประเภท ราคา
ทางออนไลน์/ ใบ 250 บาท
ทางออนไลน์/ 4 ใบ 860 บาท
ซื้อที่บริเวณงาน/ ใบ 270 บาท
ซื้อที่บริเวณงาน/ 4 ใบ 900 บาท

【ช่องทางการจัดจำหน่ายบัตร】
ออนไลน์: Event Pop
เว็บไซต์: https://www.eventpop.me/
ระยะเวลาในการจัดจำหน่าย: วันที่ 17 กรกฎาคม – 26 สิงหาคม 2560

บริเวณงาน: อีเดนโซน ชั้น 3 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์
ระยะเวลาในการจัดจำหน่าย: วันที่ 19 –27 สิงหาคม 2560
เวลาเปิดทำการ: 10:30 – 20:30 น.
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อได้ที่ sanriotreasurehuntbkk@gmail.com

The post โลกของเหล่าคาแรคเตอร์ กำลังจะมีชีวิต ด้วย “เกมล่าสมบัติรูปแบบใหม่” ที่จะมาถึงกรุงเทพฯ สิงหาคมนี้ appeared first on iUrban.

Credit: โลกของเหล่าคาแรคเตอร์ กำลังจะมีชีวิต ด้วย “เกมล่าสมบัติรูปแบบใหม่” ที่จะมาถึงกรุงเทพฯ สิงหาคมนี้ Web: iURBAN Fanpage: facebook.com/iURBAN.in.th

Comments

Popular posts from this blog

19 ป้ายโฆษณา (Billboard) สุดครีเอทที่ออกแบบอย่างสร้างสรรค์จนต้องจำแบรนด์ได้ at iURBAN

DIY : อมยิ้มน้ำตาลคริสตัลแบบโฮมเมด at iURBAN

สามารถตรวจสอบเครื่องสำอางค์เกาหลีว่าเป็นของแท้หรือไม่ผ่านทาง HiddenTag at iURBAN