ทางปากแดงเฉดในที่เป็นตัวคุณ! at iURBAN

ทางปากแดงเฉดในที่เป็นตัวคุณ!

สีแดงบนริมฝีปากของคุณที่คุณคิดว่าเขาทาออกมาแล้วสวยโดดเด่นเข้ากับสีผิวเขาเสียเหลือเกิน เชื่อสิว่าน้อยคนนักที่จะเลือกถูกสีที่ใช่ตั้งแต่ครั้งแรกที่ซื้อ เชื่อว่าในกระเป๋าเครื่องสำอางของสาวๆหลายคนจะต้องมีลิปสติกสีแดงมากกว่า 1 แท่งแน่นอน มาลองดูเทคนิคการเลือกลิปสติกสีแดงเฉดที่ใช่สำหรับผิวของคุณกันดีกว่า

ผิวสีขาวอมชมพู

สาวคนไหนที่เป็นลูกครึ่งหรือมีผิวขาวอย่างชาวยุโรปเหนือ ควรเลือกลิปสติกสีแดงที่มีส่วนผสมเบสของสีส้ม เพราะจะช่วยขับผิวให้ขาวผุดผ่องดูสุขภาพดี ไม่ซีดเผือก และสีแดงเชอร์รี่หรือแดงสดก็เหมาะกับคนสีผิวนี้เช่นกัน

ผิวสีขาวอมเหลือง

สาวผิวเหลืองโดยเฉพาะสาวเชื้อสายจีน ควรทาลิปสีแดงที่มีเบสของสีชมพูและสีแดงแครนเบอร์รี่ เพราะจะช่วยขับผิวให้ดูผ่องไม่หมองคล้า

ผิวสองสี

สาวไทยคนไหนมีสีผิวน้ำผึ้งจงภูมิเอาไว้เถิดว่าผิวสีนี้ถือเป็นสีผิวที่โชคดีสุดๆ เนื่องจากสามารถทาได้ทั้งสีแดงเบสของสีส้มและสีแดงที่เบสของสีชมพู ไม่ว่าจะเป็นแดงสด แดงส้ม หรือแดงชมพูก็ทาได้หมด! แต่ถ้าจะให้ดีควรเลือกสีแดงเจือส้มหรือน้ำตาล จะทำให้คุณดูเกิดที่สุด

ผิวสีเข้ม

ควรทาลิปสีแดงที่มีเบสของโทนเย็น เช่น สีฟ้า สีน้ำเงิน และสีม่วง โดยเฉพาะสีแดงเจือม่วงหรือสีไวน์จะทำให้เรียวปากของคุณยิ่งดูเด่น ยิ่งถ้าอยากให้ปากดูโดดเด่นมากขึ้นไปอีกควรทาทับด้วยลิปกลอสทับเพื่อเพิ่มมิติความวาววามและยังทำให้ปากดูสวยสุขภาพดีอีกด้วย

สาวๆควรสนุกและเต็มที่ในการเลือกใช้เฉดสีที่หลากหลายและอย่าลืมนำเทคนิคเหล่านี้ไปใช้เพื่อเลือกสีลิปสติกสีแดงแท่งเก่งเพิ่มความมั่นใจให้สาวๆดูสวยโดดเด่นในแบบฉบับของตัวเอง!

The post ทางปากแดงเฉดในที่เป็นตัวคุณ! appeared first on iUrban.

Credit: ทางปากแดงเฉดในที่เป็นตัวคุณ! Web: iURBAN Fanpage: facebook.com/iURBAN.in.th

Comments

Popular posts from this blog

19 ป้ายโฆษณา (Billboard) สุดครีเอทที่ออกแบบอย่างสร้างสรรค์จนต้องจำแบรนด์ได้ at iURBAN

DIY : อมยิ้มน้ำตาลคริสตัลแบบโฮมเมด at iURBAN

สามารถตรวจสอบเครื่องสำอางค์เกาหลีว่าเป็นของแท้หรือไม่ผ่านทาง HiddenTag at iURBAN