อยากหน้าอ่อนกว่าวัย อย่าลืมใช้กันแดด ว่าแต่ กันแดดตัวไหนดี? at iURBAN

อยากหน้าอ่อนกว่าวัย อย่าลืมใช้กันแดด ว่าแต่ กันแดดตัวไหนดี?

อยากหน้าอ่อนกว่าวัย อย่าลืมใช้กันแดด ว่าแต่ กันแดดตัวไหนดี ?
ปัญหาผิว ปัญหาริ้วรอย เหี่ยวย่นแก่ก่อนวัย ผิวหนังสูญเสียความยืดหยุ่น สีผิวไม่สม่ำเสมอ ผิวคล้ำไม่สดใส จุดด่างดำ ร้ายสุดคือ มะเร็งผิวหนัง ล้วนมีปัจจัยหลักๆมาจากรังสี UV รังสีอินฟราเรด จากแสงแดดทั้งนั้น

หากคุณกำลังเผชิญกันปัญหาผิวเหล่านี้ หรือต้องการจะปกป้องผิวสวยของคุณจากปัจจัยเหล่านี้ไปนานๆหละก็ คุณคงรู้อยู่แล้วว่าควรใช้ครีมกันแดด แต่ว่า ครีมกันแดดตัวไหนกันหละ ที่จะตอบโจทย์และเหมาะกับสภาพอาการของประเทศไทย ร้อนชื้นแบบนี้ และ เหมาะสำหรับผิวของคนเอเชีย โดยเฉพาะผิวแพ้ง่ายที่อ่อนแอมาจากการถูกทำร้ายจากเรื่องสำอางที่มีสารเคมีไม่ปลอดภัยสะสมในผิวหนัง มลภาวะทางอากาศ รวมถึงแดดที่แรงมากๆของประเทศไทย

ครีมกันแดดทาหน้าสำหรับผิวแพ้ง่าย ที่มีในท้องตลาดทั่วไป สามารถปกป้องผิวเราได้เพียงแต่รังสี UV เท่านั้น เพื่อป้องกันการเกิดริ้วรอยก่อนวัยตามที่กล่าวมาข้างต้น ควรเริ่มมองหาผลิตภัณฑ์ กันแดดสำหรับผิวแพ้ง่าย ที่สามารถปกป้องได้ครอบคลุมถึงรังสีอินฟราเรดได้ด้วย ก็จะทำให้ผิวของเราได้รับการปกป้องที่สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น

เราควรเริ่มมองหาผลิตภัณฑ์ ลา โรช-โพเซย์ แอนเทลิโอส เอ็กซ์แอล กันแดดสำหรับผิวแพ้ง่าย ที่มีค่าการปกป้องสูง ซึ่งไม่เพียงแต่ป้องกันรังสียูวีเท่านั้น แต่สามารถปกป้องได้ครอบคลุมถึงรังสีอินฟราเรดได้ด้วย ก็จะทำให้ผิวของเราได้รับการปกป้องที่สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น และเป็นตัวช่วยง่าย ๆ แต่สำคัญมาก สำหรับการปกป้องผิวเราให้แกร่งสู้แดดและริ้วรอยลึกก่อนวัย และ ปกป้องผิว จากรังสีอินฟราเรด

ผลิตภัณฑ์ กันแดดสำหรับผิวแพ้ง่าย ลา โรช-โพเซย์ แอนเทลิโอส เอ็กซ์แอล ที่ช่วยปกป้องผิวจากการทำร้ายลึก ของรังสีอินฟราเรด ให้ผิวคุณสวยสมบูรณ์แบบคู่กับคุณไปนานๆ

The post อยากหน้าอ่อนกว่าวัย อย่าลืมใช้กันแดด ว่าแต่ กันแดดตัวไหนดี? appeared first on iUrban.

Credit: อยากหน้าอ่อนกว่าวัย อย่าลืมใช้กันแดด ว่าแต่ กันแดดตัวไหนดี? Web: iURBAN Fanpage: facebook.com/iURBAN.in.th

Comments

Popular posts from this blog

19 ป้ายโฆษณา (Billboard) สุดครีเอทที่ออกแบบอย่างสร้างสรรค์จนต้องจำแบรนด์ได้ at iURBAN

DIY : อมยิ้มน้ำตาลคริสตัลแบบโฮมเมด at iURBAN

สามารถตรวจสอบเครื่องสำอางค์เกาหลีว่าเป็นของแท้หรือไม่ผ่านทาง HiddenTag at iURBAN