era-won ได้เปิดตัวสินค้าสินค้าใหม่ Super Quality Collection ที่เต็มไปด้วยความพิเศษของนวัตกรรมใหม่ ๆ at iURBAN

era-won ได้เปิดตัวสินค้าสินค้าใหม่ Super Quality Collection ที่เต็มไปด้วยความพิเศษของนวัตกรรมใหม่ ๆ

Introducing the whole new world… โลกใหม่ที่เสื้อผ้าสามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการ ไม่มีกรอบ มีแต่อิสระ ชีวิตจะไม่หนักอย่างที่คุณคิด

era-won ได้เปิดตัวสินค้าสินค้าใหม่ Super Quality Collection ที่เต็มไปด้วยความพิเศษของนวัตกรรมใหม่ ๆ ที่ผสมผสานกับเสื้อผ้าที่ดูเรียบง่าย แต่มีสไตล์ พร้อมกับดีเทลที่จะช่วยเติมเต็มกับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ ที่มีทั้งความสนุกสนาน และเฮลตี้สุด ๆ ภายในงานจะได้พบกับสินค้าใหม่ราคาพิเศษที่โซน Plenary Hall 1-2 บูธ BB – 4BB และยังขนสินค้ารุ่นต่างๆ มาลดราคา โซน Atrium A17 และโซน C บูธ 185,187 พิเศษสำหรับสมาชิกบัตรเอรา-วอน สินค้าราคาสุดพิเศษวันละ 1 รายการ ตามช่วงเวลา 1 ปีมีครั้งเดียวเจอกันได้ที่ Saha Group Fair ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ครั้งที่ 21 ระหว่างวันพฤหัสบดีที่ 29 มิถุนายน – วันอาทิตย์ที่ 2 กรกฏาคม 2560 ตั้งแต่เวลา 10.00 – 22.00 น.

The post era-won ได้เปิดตัวสินค้าสินค้าใหม่ Super Quality Collection ที่เต็มไปด้วยความพิเศษของนวัตกรรมใหม่ ๆ appeared first on iUrban.

Credit: era-won ได้เปิดตัวสินค้าสินค้าใหม่ Super Quality Collection ที่เต็มไปด้วยความพิเศษของนวัตกรรมใหม่ ๆ Web: iURBAN Fanpage: facebook.com/iURBAN.in.th

Comments

Popular posts from this blog

19 ป้ายโฆษณา (Billboard) สุดครีเอทที่ออกแบบอย่างสร้างสรรค์จนต้องจำแบรนด์ได้ at iURBAN

DIY : อมยิ้มน้ำตาลคริสตัลแบบโฮมเมด at iURBAN

สามารถตรวจสอบเครื่องสำอางค์เกาหลีว่าเป็นของแท้หรือไม่ผ่านทาง HiddenTag at iURBAN